วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2564

หูฟังเบสหนัก และ หูฟังเสียงดี MPOW M5 เล่าให้ฟังหลังใช้เอง (NO รีวิว)

หูฟัง Bluetooth  เบสแน่นของ MPOW ที่เสียงดีเกินราคาคือรุ่น   MPOW  M5  เป็นหูฟังยอดนิยมทั่วโลกเนื่องจากราคาไม่แพงอยู่ในช่วงราคากลางๆ    คนมีงบประมาณ 2 พันเป็นเจ้าของได้สบายๆ  แนวเสียงเบสกระหึ่มและเสียงโทนอุ่นๆ ถ้าให้เปรียบเทียบกับนักร้องคือคนที่ร้องเพลงไพเราะ เบส กลางแหลมมาครบ   มีความชัดระดับดี  ฟังสบายๆฟังได้นานๆ  จัดเป็นหูฟังงบจำกัดแต่ให้เสียงดีเกินราคาหลายคนก็มีความเห็นคล้ายกัน


หูฟังไร้สาย  MPOW  M5

หูฟังไร้สาย  MPOW  M5
                                             หูฟังเบสหนัก และ  เสียงดี  MPOW  M5

ซื้อหูฟังตัวนี้มาหลังจากดูรีวิวในไทยและต่างประเทศ ถึงแม้จะมีรุ่นใหม่ๆออกมาหลายๆคนก็ยังยกให้  MPOW  M5 เป็นหูฟังเสียงดีมีเบสกระหึ่ม รุ่นนี้มีข้อเสียอยู่บ้างคือปุ่มกดแข็งไปนิดแต่ก็ใช้งานได้และสายชาร์จเป็นแบบ   MICRO  USB  แต่ถ้าได้ฟังเสียงและราคาแล้วอาจจะมองข้ามข้อเสียเล็กน้อยนี้ไปได้ จากการทดลองฟังหูฟังหลายๆรุ่นในระดับราคาเดียวกัน บอกได้เลยว่า MPOW  M5   เสียงดีและแนะนำถ้างบมีประมาณ 2 พัน กำลังหาหูฟังไร้สายที่  หูฟังเสียงดีและเบสหนัก MPOW  M5  เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ


- การเกาะหู  เกาะหูดี ไม่หลุดง่าย  รู้สึกสบายเมื่อใส่เพราะหูฟังมีน้ำหนักเบา

- การเชื่อมต่อ เชื่อมต่อดีและง่าย   ไม่หลุดง่าย หมดกังวลเรื่องการเชื่อมต่อ

- แบตเตอรี่  ใช้งานได้นานแบตอึดจริง ชาร์จ 1 ครั้งใช้ได้  6 ชั่วโมงและสามารถชาร์จในเคสได้อีก  36 ชั่วโมง  จากการใช้งานจริงๆใช้แค่ 3-4 ชั่วโมงก็พักหูแล้วดังนั้น  6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งจึงถือว่าดีมากใช้งานได้ยาวนานๆเหลือๆใน 1  วัน

-  แนวเสียงตามกล่องบอก BASS AUDIO ลองใช้เบสกระหึ่มจริง กลางแหลมก็มาพอดีจัดว่าเสียงดี รวมๆโทนอุ่น  คล้ายๆกับแนวเสียงหูฟังราคาแพงยี่ห้อดัง เสียงดีเพียงพอสำหรับการฟังเพลงเมื่อเทียบกับระดับราคานี้เคยซื้อประมาณ   2 พัน


หูฟังไร้สาย  MPOW  M5


หูฟังไร้สาย  MPOW  M5


ก่อนเป็นเจ้าของแนะนำให้ดูวีวิวของต่างประเทศประกอบด้วยโดยเฉพาะที่ Amazon จะมีฝรั่งรีวิวไว้เยอะเลย เพื่อให้ได้ข้อมูลที่หลากหลายก่อนตัดสินใจ ว่าคนส่วนใหญ่มีความเห็นประการใด แต่โดยส่วนตัวถ้ามีงบระดับ 2 พัน แนะนำ  MPOW  M5  เสียงดีและเป็นหูฟังเน้นเบส