วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564

หูฟังมีสาย เสียงดี และ เบสหนัก สำหรับใช้กับมือถือ แจ๊ค 3.5mm

หลายคนกำลังมองหาหูฟังเสียงดีและก็มีคำถามว่าหูฟังรุ่นไหนดี  ในฐานะที่ซื้อหูฟังราคาไม่แพงมาลองหลายๆรุ่นมาก ก็พบความจริงว่าอย่าคาดหวังกับหูฟังราคาถูกมากเกินไปเพราะราคามีผลต่อคุณภาพของหูฟัง ควรอ่านรีวิวจากหลายๆแหล่งก่อนที่จะซื้อและถ้าได้ลองฟังก่อนซื้อจะดีมาก ถ้าลองฟังไม่ได้ก็ใช้วิธีอ่านรีวิวแทนก็พอได้  สำหรับคำถามหูฟังแบบไหนดี หูฟัง bluetooth หรือหูฟังมีสาย   หูฟัง bluetooth เวลาเล่นโทรศัพท์มันจะไม่เกะกะแต่ต้องชาร์จแบตและต้องพกเคสของมันด้วย อายุการใช้งานจำกัดด้วยอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ซึ่งก็หลายปีกว่าแบตจะเสื่อม  ส่วนหูฟังมีสายพกพาสะดวกกว่าใส่กระเป๋าเสื้อได้สบาย ๆ  การดูแลรักษาน้อยกว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดแถมอายุการใช้งานถ้ารักษาดีๆจะใช้งานได้นานกว่าหูฟังบลูทูธ     โทรศัพท์จำนวนมากก็ยังใช้หูฟังมีสายและจะยังนิยมใช้ไปอีกนาน


วันนี้จะแนะนำหูฟังมีสาย  เสียงดี  และ  เบสหนัก จากการลองฟังหลายรุ่น   มาลงตัวและพบว่า  SONY  MDR-EX155AP ให้เสียงที่น่าพอใจด้วยราคาไม่แพง     เพียง  990 บาท  รุ่น   MDR-EX155AP  มีสีดำ   สีขาว   สีชมพู และสีเขียว ราคาระดับนี้หลายคนสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก เพราะเมื่อเทียบกับหูฟังบลูทูธต้องราคาระดับ  2-3 พันจึงจะได้เสียงดี

SONY  MDR-EX155AP

SONY  MDR-EX155AP
                                                                    SONY    MDR-EX155AP


ตัวหูฟังออกแบบมาให้เข้าหูและเกาะหูดีมากใส่เข้าไปแล้วรู้สึกสบายเหมือนไม่ได้ใส่ เพราะมันเบาและกระชับพอดีจริงๆ  Small Size  ใส่นานๆได้สบาย  ที่แจ๊ค 3.5mmก็เป็นแบบงอ 90 องศาช่วยให้ใส่กระเป๋ากางเกงได้สะดวกมาก  เรื่องเสียงให้เสียงเบสหนัก เสียงชัด Driver ขนาด 9mm    เสียงเบส-เสียงกลาง-เสียงแหลม  มาเกินราคา  ตัวหูฟังเป็นโลหะจึงให้เสียงที่ Clear    ซื้อมาฟังเองและซื้อเป็นของฝากให้คนรู้จักด้วยเนื่องจากอยากให้เขาได้ฟังเสียงดีๆ  คนรู้จักก็บอกว่าเสียงดีและใส่สบาย ไม่เจ็บหู  ลองอ่านดูข้อความที่ข้างกล่องจะมีสเปคของหูฟังบอกไว้ รุ่นนี้ที่ต่างประเทศก็นิยมใช้และมีรีวิวเพี๊ยบซึ่งให้ข้อมูลที่เพียงพอสำหรับคนที่สนใจ


SONY  MDR-EX155AP

SONY  MDR-EX155AP
             หูฟังมีสาย   SONY    MDR-EX155AP  ออกแบบมาเพื่อ  Smart  Phone