วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

หูฟังเสียงดี เล่าให้ฟังหลังใช้เอง หูฟัง SoundPeats Truengine 3 SE (NO รีวิว)

หูฟังยี่ห้อไหนดี เป็นคำถามที่มีหลายคำตอบ คำตอบต้องใช้งบประมาณมาพิจารณาด้วย  จากการซื้อหูฟังมา 10 กว่ารุ่นพบว่าราคามีผลต่อคุณภาพเสียงของหูฟัง   ด้วยความสงสัยว่าถ้ามีงบประมาณหลัก 1 พันกว่าๆ   จะมีหูฟังบลูทูธที่มีเสียงดีบ้างไหม  เนื่องจากเป็นงบประมาณที่คนส่วนมากสะดวกซื้อ และแล้ว  SoundPeats Truengine 3 SE  ก็เป็นคำตอบ  พิจารณาดูสเปครอบด้าน การสั่งงานเป็นระบบสัมผัส   การเชื่อมต่อง่ายและดี    มี Body ที่สวยงามเกินราคา    ข้างในเป็น   Dual Dyamic Driver  คือมี 2 ไดรเวอร์   ฟังครั้งแรกบอกได้เลยว่าแนวเสียงใช่แล้วเสียงดีเกินราคาและจำเป็นต้องเบิร์นไปสัก 2-3 เดือนฟังไปเรื่อยๆไม่ต้องรีบหรือนับชั่วโมง จากนั้นเสียงจะนิ่มและเข้าที่มากขึ้น    แนะนำสำหรับงบประมาณหลัก 1 พันควรพิจารณารุ่นนี้


หูฟัง  SoundPeats Truengine 3 SE

หูฟัง  SoundPeats Truengine 3 SE
                                                    หูฟัง  SoundPeats Truengine 3 SE


- แบตเตอรี่ชาร์จ 1 ครั้ง ฟังได้  5-6 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับระดับความดังและชาร์จในเคสเพิ่มได้อีก  4 ครั้ง สเปคตามกล่องบอก Playtime  30 Hour  แสดงว่าโดยประมาณใช้ได้   6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง จัดว่าแบตเตอรี่อึดเพียงพอต่อการใช้งาน 1 วัน

- ระดับการเกาะหูดี  ใส่ออกกำลังกายได้     ตามกล่องบอกว่า For  Urban Sports  ด้วย

- ขนาดเคสเล็กกำลังพอดีใส่กระเป๋าเสื้อได้

-  แนวเสียง รองรับ Codec  APTX   มีเสียงเบส เสียงกลาง  เสียงแหลมก็มา เสียงมีรายละเอียดเกินราคา เมื่อเทียบกับราคาที่จ่าย 1 พันกว่าๆ  พบว่าเสียงใกล้เคียงกับตัวราคาหลัก  2 พันเลยทีเดียว  ( แต่รายละเอียดก็คงไม่ดีเท่าตัว 2 พันนะ )  ถ้ามองส่วนอื่นๆประกอบด้วยเช่น สั่งงานระบบสัมผัส การเชื่อมต่อง่ายและดี   แบตอึด   การเกาะหูดี จึงสรุปได้ว่า หูฟัง  SoundPeats Truengine 3 SE  คุ้มค่าคุ้มราคา


หูฟัง  SoundPeats Truengine 3 SE

                                                       หูฟัง  SoundPeats Truengine 3 SE

                    หูฟัง  SoundPeats Truengine 3 SE  ใช้สาย USB  Type C  ชาร์จ